Hoàng Nam Trung, đời thứ 16, Giám đốc, chủ sở hữu công ty.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Trung thực & chính trực
  • Làm việc chăm chỉ & liên tục trau dồi bản thân
  • Chuyên nghiệp trong mọi hành xử.
  • Khuyến khích sự sáng tạo & năng lực cá nhân.
  • Lợi nhuận xuất phát từ những lợi ích hướng tới cộng đồng..

TẦM NHÌN

  • Kiến tạo vị thế là một doanh nghiệp sản xuất & cung ứng những sản phẩm – giải pháp – dịch vụ trong ngành thức ăn chăn nuôi Top 1 Việt Nam
  • Định vị thương hiệu là một doanh nghiệp mạnh – uy tín trong & ngoài nước, phụng sự xã hội vì một cộng đồng nông nghiệp Việt Nam thịnh vượng.

SỨ MỆNH

  • Trở thành nhà sản xuất top 1 Việt Nam về sản lượng – dẫn đầu về chất lượng trên nền tảng thương hiệu văn hóa.
  • Kiến tạo năng lực đầy đủ & toàn diện hoạt động trong chuỗi giá trị nông nghiệp Việt Nam, kết nối & hội nhập cùng khu vực.
  • Thúc đẩy việc thay đổi tư duy trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Viêt Nam – bền vững – khoa học – kinh tế.
  • Phụng sự & lan tỏa các giá trị tốt đẹp của xã hội, cộng đồng, phát triển những sản phẩm thân thiện với môi trường, hài hòa lợi ích các bên.

Chi tiết theo link website: https://hanofeed.com/